Địa điểm làm việc : Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Số lượng cần tuyển : 02 người
Loại hình công việc : Toàn thời gian cố định (Từ thứ 2 đến thứ 6)
Mô tả công việc :
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Điện thoại, email…;
- Thực hiện việc CSKH chủ động để duy trì và phát triển nguồn KH hiện tại và tương lai (Chủ động liên hệ KH qua điện thoại);
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) cho dịch vụ Game của Công ty;
- Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc :
- Làm 8 tiếng/ ngày , Thời gian từ 16h đến 24h , hỗ trợ trực Hotline;
- Đam mê và thích chơi Game online;
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại, email, hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyến);
- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản đối với các khiếu nại của khách hàng;
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề tốt;
- Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;
- Có khả năng truyền nhiệt huyết và khích lệ các thành viên trong nhóm;
- Có kỹ năng phân việc và quản lý nhóm tốt;
- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, quảng giao, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
- Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng :
- Luôn có những công việc và nhiệm vụ yêu cầu tính năng động và sáng tạo, phát huy và khai phá tối đa năng lực bản thân;
- Được đào tạo bởi các “tiền bối” có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai Digital Ads;
- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng :
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24;
- Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ : bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận.
Yêu cầu hồ sơ :
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh
- CV có ảnh 3*4 (bắt buộc) bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân
- Email vui lòng gửi về hòm thư : [email protected] và ghi rõ :
- Tiêu đề email : Ứng tuyển vị trí Nhân viên CSKH_Họ và tên ứng viên.
- Bạn biết thông tin tuyển dụng của chúng tôi từ nguồn nào (ví dụ: Website công ty, Fanpage của công ty, bạn bè … )
Chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH - VEGA CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 755 4190 - FAX: (84-4) 3 755 7831
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]
Các vị trí làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ:
Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh
C2/A7 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: (84-8) 35 435 123
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]