Địa điểm làm việc : Hà Nội
Số lượng cần tuyển : 01 người
Mức đãi ngộ : Thỏa thuận
Loại hình công việc : Fulltime 8 tiếng/ ngày; 5 ngày/ tuần (Làm việc theo ca, trực thứ 7, cn hoặc lễ Tết)
Mô tả công việc :
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) cho từng dịch vụ: sách, Clip TV, nhạc, video, … của Công ty.
- Kiểm tra, hướng dẫn công việc của các nhân viên CSKH trong bộ phận và xử lý các phát sinh.
- Tiếp nhận phản hồi của nhân viên về tình hình khách hàng; đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và nhân viên CSKH trong bộ phận;
- Nắm tình hình tất cả các khách hàng do bộ phận phụ trách thông qua báo cáo định kỳ của nhân viên CSKH và có thể tiếp xúc trực tiếp với khách hàng khi KH tới công ty yêu cầu hỗ trợ.
- Là đầu mối ghi nhận những ý kiến đánh giá của khách hàng về nhân viên trực tiếp phụ trách và chất lượng dịch vụ để có hướng cải thiện.
- Thường xuyên làm việc với bên liên quan nhằm cập nhật thông tin về dịch vụ, thống nhất hoạt động và phương án hỗ trợ dành riêng cho các dịch vụ.
- Xây dựng, hoàn thiện quy trình làm việc cho bộ phận CSKH và phổ biến các quy định, quy trình cho bộ phận theo yêu cầu của công ty;
- Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên CSKH;
- Truyền cảm hứng, huấn luyện và đào tạo đội ngũ CSKH về kỹ năng, nghiệp vụ và cách sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất, theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc điều hành, quản lý chung team.
Yêu cầu công việc:
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyển), trong đó ít nhất có 01 năm trở lên làm việc tại vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản đối với các khiếu nại của khách hàng;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề tốt;
- Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;
- Có khả năng truyền nhiệt huyết và khích lệ các thành viên trong nhóm;
- Có kỹ năng phân việc và quản lý nhóm tốt;
- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, quảng giao, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
- Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao.
Quyền lợi:
- Luôn có những công việc và nhiệm vụ yêu cầu tính năng động và sáng tạo, phát huy và khai phá tối đa năng lực bản thân;
- Được nghỉ ngày thứ 7 và chủ nhật;
- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24;
- Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ : bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận.
Hồ sơ :
- Đơn xin việc và CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân
- Email vui lòng gửi về hòm thư : [email protected]
- Email vui lòng ghi rõ : Tiêu đề email : Ứng tuyển vị trí Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng_HN_Họ và tên
Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm nhất
Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu
Chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH - VEGA CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 755 4190 - FAX: (84-4) 3 755 7831
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]